วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Aimstar

 บริษัท Aimstar เป็นบริษัทขายตรงของคนไทยที่มีความมั่นคงเป็นที่ยอมรับทางธุรกิจเครือข่ายของเมืองไทย และเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงและแบบก้าวกระโดดจนทำให้สมาชิกของเอมสตาร์จำนวนมากมีรายได้ทีสามารถเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือสร้างฐานะอยู่ดีมีสุข พวกเราเป็นนักธุรกิจอิสระเป็นสมาชิกเอมสตาร์ที่มุ่งมั่นอยากสร้างทีมให้เจริญเติบโตมั่นคงและแน่นอนเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง เพราะทำธุรกิจด้วยเงินสด ไม่ได้กู้เงินแม้แต่บาทเดียว

          เอมสตาร์มีความน่าเชื่อถือ เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพเยี่ยม ใช้แล้วประทับใจ เห็นผลจริง มีอัตราการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง เราเลือกโรงงานผลิตสินค้า ระดับมาตรฐานโลก บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังได้ขยายเครือข่ายไปหลายประเทศในแถบเอเชียแล้ว สร้างเครือข่ายข้ามประเทศได้ง่ายๆ ด้วยระบบ OneCode OneWorld สายงานเดียวทั่วโลก ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องลงทุนสูง เพียงเริ่มต้นจากการเป็นผู้บริโภค และขยายธุรกิจตามระบบ สามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ หรือทางโทรสารได้เลย บริษัทจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ทำธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา มีอิสระในการทำงาน เหนื่อยแค่ช่วงแรกๆ แต่หลังจากนั้นธุรกิจจะขยายและเติบโตโดยระบบของมันเองตลอดเวลา รายได้ทีเกิดขึ้น สามารถสืบทอดเป็นมรดกแก่ลูกหลานต่อไปได้



Why? network

1. คือ Win – Win Business (ธุรกิจที่ชนะชนะ ) เมื่อคนที่ท่านแนะนำธุรกิจ (ลูกทีมของท่าน) สำเร็จท่านในฐานะผู้แนะนำจึงจะสำเร็จด้วย


2. คือ No – Risk Business (ธุรกิจที่ไม่มีความเสี่ยง) ด้วยขนาดเงินลงทุนต่ำ แต่ใช้สัมพันธภาพสูง ใช้เวลาพอควร ท่านไม่ต้องลงทุนสร้างทรัพย์สิน อาคาร, อุปกรณ์, ที่ดิน (บนกองหนี้สินหรือเงินเรา) แต่ท่านกำลังสร้าง ทรัพย์สินคือ เครือข่ายประชากร (People Assets) ที่ผูกโยงกันด้วยสัมพันธภาพ และได้ผลตอบแทนจากทรัพย์สินบนบันทึกข้อตกลง ผลประโยชน์ร่วมกัน !และผลตอบแทนนี้ได้มาจาก ผลรวมของทั้งเครือข่ายบางคนเรียกผลตอบแทนนี้ว่า Passive Income
(รายได้ที่ไม่ต้องลงแรงด้วยตนเอง แม้ว่าคุณจะหยุดทำงาน แต่รายได้ ของคุณยัง เกิดขึ้นต่อเนื่องตลอดเวลา)

3. เป็นธุรกิจที่ท่านสามารถเลือกเวลาทำงานตามใจปรารถนา ไม่ต้องตอกบัตรเข้างาน 8.00 น. ไม่ต้องตอกบัตรออกงาน 17.00 น. ไม่ต้องยื่นใบลากิจ, ลาพักร้อนกับใคร นอกจากขออนุญาติตัวเอง! เป็นเจ้านายงานในเวลาของตนเอง (Time Freedom) นั่นคือมีอิสระภาพทางเวลา !


4. เป็นธุรกิจที่กำลังอยู่ในทิศทางใหม่ของโลก เพื่อให้ท่านได้มีเวลา อยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น (Home Based Business) เพราะ ธุรกิจนี้ทำบนโต๊ะอาหารภายในบ้านของท่าน และบ้านของคนใน เครือข่ายได้


5. เป็นระบบที่เสริมสร้างโอกาสให้ ได้ร่วมทำงานกับ คนหลากหลาย อาชีพ, หลากหลายประสบการณ์, หลากหลายวัฒนธรรม (Multi Experience – Multi Profession – Multi culture) บนความเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นเจ้านาย – ลูกน้องทุกคน คือ สมาชิกอิสระ (Distributor) ภายในระบบธุรกิจมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ในวิชาชีพองค์ความรู้ในผลิตภัณฑ์ จิตวิญญาณที่ปลุกพลังแห่งความสำเร็จ ลงไปเป็นชั้น ๆ ต่อ ๆ กัน ไม่รู้จบ

6. เป็นธุรกิจที่ต่อเชื่อมท่านเข้ากับธุรกิจข้ามชาติระดับโลก ท่านไม่ต้องสร้างระบบใหม่ ด้วยตนเอง แต่ดำเนินตาม, ปฏิบัติตามแบบแผน ธุรกิจ (Business – format) ที่วางไว้อย่างดีเป็นแบบเดียวกันทั่วโลก (บางคนเรียกว่าเครือข่ายของแฟรนไชส์ ระดับเล็กๆ หรือระดับบุคคล มาผูกโยงเชื่อมกัน (Network of Micro or Personal Franchisee) แต่ไม่ต้องจ่ายค่ารอยัลตี้ (Royalty fee) ใดๆ เลย

7. เป็นระบบธุรกิจเดียวที่มีผลกำไรงอกเงย ขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง/วัน ตลอด 365 วัน/ปี แม้ท่านเองจะหยุดพักผ่อน, หยุดพักร้อน เพราะเวลาทำงานภายในเครือข่ายของท่าน อาจอยู่อีกซีกโลกหนึ่งซึ่งกำลังทำงานอยู่ในขณะที่ท่านนอนหลับซึ่งกำลังทำงานอยู่ในขณะที่ท่านหยุดพักร้อน


8. เป็นระบบธุรกิจเดียวที่ผลงานแห่ง ความพากเพียร ของท่าน วันละ 2 ชั่วโมง สามารถทวีคูณไปเป็น วันละ 2,000 ชั่วโมง, 20,000 ชั่วโมง…. แปรผันตามความใหญ่โตของ เครือข่ายของท่าน
และ เมื่อท่านสามารถสร้างสินทรัพย์ (People Assets) เครือข่ายอย่างมีคุณภาพ ท่านก็สามารถทำงาน เต็มที่เพียง 3 – 5 ปี เพื่อรับบำนาญติดต่อกันไปตลอดชีวิต
- หาก ท่านเป็นลูกจ้าง (Employee) มีรายได้จาก เงินเดือนเป็นหลัก ท่านอาจต้องทำงาน 35 ปี (60-25) เพื่อรอกินบำนาญเพียงเล็กน้อยต่อไป 5-15 ปี (หลังอายุ 60ปี)
- หากท่านเริ่มงานด้วยเงินเดือนเริ่มต้น เดือนละ 7,000 บาท และโชคดีเงินเดือนของท่าน ได้รับการปรับเพิ่มทุกๆ ปีๆ ละ 5-10% เมื่อทำงานติดต่อกันถึง 35 ปีท่านจะได้รับเงินจากผลงานทั้งชีวิต (420 เดือน)รวมประมาณ 7 ล้านบาท
แต่ท่านทราบไหม? ว่า เงิน 7 ล้านบาทนี้ ท่านอาจสร้างขึ้นได้จากธุรกิจระบบเครือข่าย ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี หรือไม่ถึง 5 ปี

(หากครบองค์ 5 : บริษัทมั่นคง, ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี แผนธุรกิจดี, แนวโน้มเศรษฐกิจเอื้ออำนวย, อยู่ในเวลาและโอกาสอันเหมาะสม)
 
ที่มา : หนังสือพ่อรวยสอนลูก ชุดโรงเรียนสอนธุรกิจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น